Ngôi nhà Bình yên

http://ngoinhabinhyen.vn


Tuyển dụng vị trí Nhân viên marketing

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) có chức năng thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội theo chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam:Với vị trí thuận lợi nằm bên cạnh Hồ Tây, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển có tổ hợp các khối công trình có quy mô hiện đại, đồng bộ và được thiết kế hoàn chỉnh gồm nhiều phân khu chức năng: khu văn phòng làm việc, khu hội trường, hội thảo, lưu trú khách sạn, khu chăm sóc sức khoẻ và tổ chức cung cấp hệ thống dịch vụ về khách sạn, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe phục vụ cho các hoạt động hội nghị-hội thảo, đón tiếp đoàn khách của Trung ương Hội LHPNVN và Hội Phụ nữ các tỉnh/thành trên cả nước, các khách hàng, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho vị trí Nhân viên marketing của Trung tâm với nội dung sau:

1. Vị trí dự tuyển: Nhân viên marketing - Số lượng 01 người

2. Mô tả công việc:
  • Quản lý kinh doanh dịch vụ: lên kế hoạch triển khai cung cấp dịch vụ; kiểm tra giám sát và tổng hợp ý kiến của khách hang từ nhân viên bàn và hoàn thiện các thủ tục giải quyết cho khách hang. Lập dữ liệu tổng hợp khách hang, theo dõi công nợ của nhóm bán hàng.
  • Phát triển thị trường: Thực hiện các hoạt động nhằm truyền thông quảng bá giới thiệu sản phẩm; tham gia xây dựng chính sách giá bán gói dịch vụ, khuyến mại; tham gia khảo sát thị trường.
  • Tham gia bán hàng khi được phân công; hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của TT, đàm phán thương thuyết xây dựng hợp đồng bán hàng
3. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng  chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
  • Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B.
  • Chứng chỉ tin học văn phòng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng làm việc nhóm, khả năng làm, việc độc lập sáng tạo.
4. Hình thức tuyển dụng:
  • Kiểm tra chuyên môn nghiệp vụ kế toán và phỏng vấn
5. Quyền lợi:
  • Lương, thưởng theo quy định Trung tâm. (ML dự kiến ≥ 6 triệu)
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện
6. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ:
  • Thời hạn: 15 ngày kể từ ngày đăng tin.
  • Nộp hồ sơ: Trực tiếp theo địa chỉ: Phòng HCTC – TT Phụ nữ và Phát triển tại 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc file mềm qua email tuyendungcwd@gmail.com .
  • Liên hệ: Chị Chi - 0988.636.507
7. Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )

Lưu ý:

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
CHUNG TAY CÙNG CHÚNG TÔI