Ngôi nhà Bình yên

http://ngoinhabinhyen.vn


Tuyển dụng vị trí: Nhân viên trực hotline kiêm tham vấn

Cơ hội làm việc tại môi trường công tác xã hội chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu kiến thức về ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, kỹ năng tham vấn, kỹ năng làm việc với phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên trực hotline kiêm tham vấn với nội dung sau:

1. Vị trí dự tuyển: Nhân viên trực hotline kiêm tham vấn – Làm việc tại Hà Nội - Số lượng 01 người

2. Mô tả công việc:
  • Ứng phó trong trường hợp khẩn cấp: chịu trách nhiệm trực Đường dây nóng (0946833380 và 1900969680) ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới vào ban đêm, thứ 7 và Chủ nhật:
  • Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp của thân chủ ban đêm phối hợp với các đơn vị ban ngành (cảnh sát 113, công an địa phương, Hội phụ nữ địa phương....) giải cứu thân chủ (theo hướng dẫn “Ứng phó với những tình huống khẩn cấp trên Đường dây nóng”).
  • Kết nối chuyển tuyến: thực hiện chuyển tuyến thân chủ đến những đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan.
  • Hỗ trợ, cung cấp thông tin theo yêu cầu của thân chủ (dịch vụ hỗ trợ phụ nữ, trẻ em của Trung tâm; quyền phụ nữ, trẻ em;….)
  • Trong trường hợp không thể cung cấp ngay thông tin, địa chỉ mà thân chủ quan tâm thì nhân viên có trách nhiệm hẹn sẽ cung cấp thông tin cho thân chủ trong thời gian sớm.
  • Tại Phòng tham vấn:
  • Tiếp nhận thông tin qua điện thoại hoặc trực tiếp với khách hàng về dịch vụ trợ giúp của Phòng tham vấn và Ngôi nhà Bình yên.
  • Thực hiện đánh giá ban đầu về tình trạng bạo lực, mức độ an toàn, xác định các nhu cầu hỗ trợ, sàng lọc những nạn nhân có nhu cầu được hỗ trợ cho Ngôi nhà Bình yên theo những tiêu chí có sẵn.
  • Quản lý ca khách hàng phòng tham vấn:
  • Phát hiện vấn đề, nhu cầu của thân chủ, đề xuất phương án hỗ trợ, kết nối, chuyển tuyến đến các ban ngành với các trường hợp khẩn cấp.
  • Cung cấp kiến thức về pháp luật cho khách hàng (Luật phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật phòng chống mua bán người, Luật Hình sự, Luật Tố tụng hình sự, Luật Dân sự, Luật tố tụng dân sự…);
  • Cung cấp cho khách hàng kiến thức về sức khoẻ sinh sản, đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi; các vấn đề hôn nhân gia đình.
  • Tham vấn ban đầu, tham vấn kỹ năng sống cho khách hàng…
  • Liên hệ, phối hợp, chuyển tuyến với các tổ chức khác trong quá trình tham vấn, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em bị bạo hành gia đình, xâm hại tình dục hoặc bị buôn bán trở về….
  • Nhập thông tin chính xác về từng ca tham vấn vào phần mềm quản lý ca. Cung cấp thông tin, số liệu báo cáo định kỳ cho Trung tâm theo kế  hoạch.
  • Tham mưu, đề xuất thay đổi hoặc điều chỉnh tiêu chí sàng lọc nạn nhân theo từng giai đoạn và thời kỳ nhất định.
  • Truyền thông tới các khách hàng và các cơ quan tổ chức có liên quan về dịch vụ hỗ trợ của 02 Ngôi nhà bình yên, phòng tham vấn và hướng dẫn làm thủ tục đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan.
  • Tham gia họp định kỳ với các hợp phần để được nâng cao năng lực và chia sẻ những ca khó trong cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
  • Tại 02 Nhà bình yên:
  • Xây dựng kế hoạch tham vấn tâm lý cho người tạm trú (khi có yêu cầu). Định kỳ hàng tháng gửi kế hoạch và báo cáo hỗ trợ tham vấn khách hàng cho Phòng Tư vấn.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ tâm lý cho người tạm trú theo kế hoạch xây dựng (trên cơ sở yêu cầu của Nhân viên xã hội và báo cáo theo quy định.
  • Tham gia đào tạo, biên soạn tài liệu, viết tin bài cho hoạt động truyền thông về phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. Tham gia góp ý dự thảo báo chí, luật pháp liên quan.
3. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Công tác xã hội, Tâm lý học; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực hỗ trợ phụ nữ, trẻ em, hoặc tại các văn phòng tham vấn trực tiếp hoặc gián tiếp bao gồm phòng tham vấn học đường, văn phòng Luật sư….
  • Có kỹ năng làm việc với thân chủ, tôn trọng đạo đức nghành công tác xã hội.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, khả năng trực tham vấn vào ban đêm và có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
4. Hình thức tuyển dụng:
  • Phỏng vấn trực tiếp
5. Quyền lợi:
  • Lương, thưởng theo quy định của Trung tâm.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
6. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ:
  • Thời hạn: 15/06/2018.
  • Nộp hồ sơ: Trực tiếp theo địa chỉ: P.402 Tầng 4 Nhà B Trung tâm Phụ nữ và Phát triển 20 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội hoặc file mềm qua email anhchamcwd@gmail.com .
  • Liên hệ: Chị Châm – ĐT: 0912.219.805
7. Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )

Lưu ý:

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển
Tuyen dung nhan su T5 2018 final
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
CHUNG TAY CÙNG CHÚNG TÔI